Thursday, September 22, 2011

BUTANGEEEEEEEEEE..





TITIGILAN LANG KITANG MAHALIN...
.
KUNG
.
.
.
.
Mananalo ka ng jack en poy sa salamin

------------------------------------

love begun with adam and eve
.
.
.
.
.
.
Told by romeo and juliet
.
.
.
.
.
.
.

Played by rose and jack
.
.
.
.
.

And to be continued by me and you ..

---------------------------------

Sabado ka ba?

Ksi friday ako >P

At IKAW

ang
.

.

KINABUKASAN Ko!

---------------------

ANG HIRAP TALAGA PAG KULANG
katulad ng bahay na walang ilaw
ng adobo na walang sitaw
itlog na walang dilaw.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
AT KATULAD NG AKO NA WALANG IKAW.

----------------------------------

Para kang Chinese Style Fried Chicken ng Chowking..
.
.
.
.
.
.

.

“Mahigit Dalawang Milyon na ang Nakakatikim.”

----------------------------------------------------

Maswerte ka Pag ako ang Doktor mo.

Kasi...
mao-overdose ka

sa Pagmamahal ko

mai-infect ka ng

Karisma ko ^_^

at isusugod kita sa
ICU ng puso ko!..

Hanggang sa
ma-confine ka na sa

Piling ko!!

----------------------------

kahit isip bata at makulit ka pa. humawak ka lang sa kamay ko,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

sasamahan kitang tumanda. (:

--------------------------------

kahit isip bata at makulit ka pa. humawak ka lang sa kamay ko,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

sasamahan kitang tumanda. (:

---------------------------------

Boy: Hi Miss, ihi ka ba?

Girl: Hindi! TAO ako tanga! hindi ba halata?
Kakausapin mo ba ko kung ihi ako? Kaya walang nagpapaligaw sau eh!

Boy: Ganun ba? Ano na lang sabi ng posporo sa isa pang posporo?

Girl: Eh alam ko na yan eh! Sbi ng posporo sa isa pang posporo "Match tayo"

Boy: TANGA! Wala syang sinabi! Posporo nga eh! May kilala kang posporong nagsasalita? sus! Kaya walang nanliligaw sayo eh!

---------------------------------------------------------

BF & GF
Nag-aaway dahil sa Yosi

GF : Ako o yang Yosi mo?
Kung Di mo kyang itigil yan, Break na tayo.

BF : Ganyan kba kbabaw?
Dahil lang sa yosi iiwan mo ko?

GF : Sabihin mo ng mababaw ako, Ikaw na ksi ang mkikita ko sa Future ko at Di ko kaya na habang hinihithit mo yang yosi mo ehh nbabawasan ng isang araw ang mga taon na dapat mag-kasama tayo. >.<

--------------------------------------------------------

G: Hon, anung name ko sa cp mu para hindi tayo mahuli ng asawa mo?

B: MCDO. Kse LOVE KO 'TO

Eh ako? Anung name ko sa cp mu?

G: BDO. Kse TOGETHER, WE FIND WAYS!

---------------------------------------

Nag pa-check up ako sa Heart Center kahapon.
At may nakita sila.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PANGALAN MO!

---------------------------------

Nagkakasakit ako dahil sa panahon...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sa mga panahong wala ka

----------------------------------

Minsan gusto kong kantahin ang LUPANG HINIRANG sayo...

.
.
.Para kahit papaano malaman mong ...
.
.
.
.
.
.
.
BUHAY AY LANGIT SA PILING MO

----------------------------------

Sa klase
.
.
.
.

Guro: kung kayo ay nagka3rd eye
san nyo ilalagay at bkit??
(maraming sumagot,pero isa lng ang tumayo.)
.
.
.
.

Juan: sa puso ko po..pra ndi aq mabulag
sa pagibig na hindi nman totoo.

--------------------------------------

sana kuryente ka nalang
.
.
.
.
.
.para pag nahawakan kita,
.
.
.
.
hindi na kita mabibitawan

----------------------------------

GIRL: crush mo daw ako? :">
BOY: hindi ah.. sino nagsabi? bobo naman nun!
GIRL: sila

.
.
.
.

BOY: hindi kita crush kasi mahal na mahal kita! nakakainis naman sila, magsasabi na nga lang mali pa! pa-hug nga

-------------------------------------------------

Ang PAG-IBIG parang Plants VS. Zombies lang yan.

BINAKURAN mo na nga,

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

inaASWANG pa ng iba. xD

-------------------------------

B: May gusto ka ba sakin?
G: Wla
B: Ouch!
(Napaiyak ang B)

1ST BLOOD!

G: Oh bkt ka umiiyak?
B: Wla ka kasing gusto sakin eh
G: Hndi mo naman ksi natanong kung mahal kita
B: Mhal mo ba ako?
G: Hndi rin.

DOUBLE KILL!

B: Ang sakit mo naman magsalita :'(
G: My Boyfriend na kasi ako eh.

KILLING SPREE!

B: Cnu ba Boyfriend mo?
G: Bestfriend mo.

MONSTER KILL!! XD


B: kahit na.. maghihintay pa rin ako sayo.
G: mag papakasal na kami...


B: di ka pa naman kasal pwede pa bawiin...
G: buntis na ako!
B: aw.. gg.

beyond GODLIKE!!! Somebody kill him!!
WICKED SICK!!!

------------------------------------

Mabuti pa ang patay, nagpaparamdam.
Eh ikaw na buhay, hindi.
Patayin nalang kaya kita?
Baka sakaling magparamdam ka..

------------------------------------

MAG-INGAT KA.

May mga taong kapag kaharap ka, KAIBIGAN ka.
hindi mo alam kapag nakatalikod ka,

.
.
.
.
.
.
.

MAHAL KA NA PALA

-------------------------

aanhin mo pa ang mga paa mo,

.
.
.
.
.
.
.
.

kung hindi ka din naman lalakad sa ALTAR na kasama AKO :>

---------------------------------------------------

Ang mga BABE ay parang SAPATOS...



Kahit na yung MAGANDA yung gusto ko...




Mas pipiliin ko parin yung kung san ako KUMPORTABLE....

---------------------------------------------

sa isang patak ng tubig nabuo ang ulan..
sa isang buhos ng ulan, nabuo ang baha..
sa isang kapirasong lupa, nabuo ang mundo..
sa isang hulma ng putik, nabuo ang tao..

parang ikaw..

sa isang ngiti mo, nabuo ang puso ko

------------------------------------------

Boy: Ibuka Mo! Ano ba?
Girl: Yoko! Hirap eh..
Boy: Ibuka Mo! Sige na!
Girl: Basang-basa na ako! Ikaw na.
...Boy: Tigas naman ne'to!
Girl: Ahhh!
Boy: Nabuka na rin!
pesteng PAYONG ITO, ang hirap buksan!

-------------------------------------

Kung MAHAL ka talaga ng boyfriend mo..
wala siyang ibang gugustuhin na baguhin sa'yo,

.
.
.
.
.
.

kundi ang LAST NAME MO..

----------------------------------

akala q nung una TRUMPO k...
kasi lagi kng umiikot sa isip q....
.
.
.
.
.
.
pero ngyn nlman q n TURNILYO k pl...
.
.
ksi hbang umiikot k sa isip q,
lalo kang bumabaon sa
puso q!....

-------------------------------------

Boy: Miss, hulaan kita. Gusto mo?

Girl: Oo ba.

Boy: Single ka no?

Girl: Ay, oo. Ang galing, pano mo nalaman?

Boy: Ang pangit mo kaya. xD

basag!

-------------------------------------

Ang love prang sugal
Minsan talo
Minsan panalo

minsan tiba-tiba
mnsan bawi lang

pero lam mo kung anu mas msakit ?
Ang mkita mong pnalo kna sna .

kaso hndi ka tumaya !

----------------------------------

ok lang kahit walang laman ang wallet ko.
basta nandoon ang picture mo..
.
.
.
.
.
.
Mayaman na ako

-----------------------------------

Sabi Nila kapag daw Dinilaan Mo ang pagkain Mo Wala na daw Aagaw sayo
|
|
|
|
|
Dilaan Din Kaya Kita Para Hindi Ka na Maagaw ng Iba... ^_^

-------------------------------------------

isang beses lang kitang minahal..
Pagkatapos noon...
.
....
.
.
.
.
.
Hindi na natapos

------------------------------

Kung magiging joke man ako.
Gusto ko ‘yung mapipikon ka.
Para seryosohin mo na ako.,

---------------------------------

Uwi ka na ba? cge ingat ka, kasi...
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
PAPAKASALAN PA KITA

-------------------------

kung liligaya ka sa iba...
.
.
.
.
....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-- pakyu kayong dalawa !! :dd

----------------------------------

eto, scenario:nag tetext ang mag-bf/gf
.
.
.
.
.
B:Punta ako sa inyo
G: ha!? eh madilim na at umuulan pa...
Bk lang yun, kasi... walang malakas na ulan o madilim na daan kung IKAW ang pupuntahan

--------------------------------------------

Gf: Bhe, gusto ko maging special sa ating dalawa ang June 17, 2012

Bf: ano ba meron sa araw na yun? anniversary ba natin?

Gf: Yun ang 1st time na icecelebrate natin ang FATHER'S day...

BOOOOOMMMM!!!!!!! xD

----------------------------------------

Kung MAMBABATAS lang ako ,
.
.
.
.
.
.
.
BITAY ang aabutin ng lahat ng lalandi sa taong mahal ko.

-----------------------------------------------

BOY: Kandila ka ba?

GIRL: Hindi. Bakit?

BOY: Kasi ang ganda mo sa dilim, sa dilim ka na lang!

GIRL: Ikaw? Kandila ka ba?

BOY: Hindi rin. Bakit?

GIRL: Hipan sana kita? Para mamatay ka na!

-------------------------------------------------

di ka man ASTIG gaya ng FRATERNITY

o kaya'y MABANGIS gaya ng SORORITY

di ka man MAPORMA gaya ng DANCER

o kaya'y MALUPET gaya ng GANGSTER.
.
.
.

pero kung LOVE mo AKO, di ka lang MAANGAS, IKAW pa ang BATAS!

---------------------------------------------

wag mong isipin na walang taong nagmamahal sa'yo...
.
.
.
.
.
.
kasi...

naiinsulto ako..

----------------------------------------

"Anong silbi ng jowa mo...

Kung ako naman ang laging sa isip mo"

------------------------------------

Nag-hang ang isip ko noong nakilala kita,
Nagla-lag naman puso ko kapag dumaraan na,
Press ko ang Help, wala pa din ako ma-search na sagot..
Kailangan ba mag-upgrade ako para sa minimum requirements mo?
Gusto ko na ngang magrestart, wag lang mag-shutdown
Para kang Virus hindi mawala sa memory ko..
Kelan kaya darating, ang araw na compatible na tayo?

------------------------------------------------

B: Miss para kang nasa kanta ni Katy Perry...
G: weh di nga?
B: oo naman...
G: Bakit ako ba yung "Teenage Dream" mo? sweet mo naman...
B: hindi eh, yung mukha mo kasi parang nasabugan ng "Fireworks"..

------------------------------------------------

kung di mo makita ang TAONG para sayo..!

DADAAAN aku sa HARAP mo!

SLOW MOTION pa,para KLARO !!

-----------------------------------------

GIRL: Sabihin mo "feather" ng sampung beses..
BOY: Feather 1Ox.
GIRL: Anong english sa pakpak?
BOY: Feather!
GIRL: Haha! MALI! wings kya.
...BOY: Sge ako nman. Sbihin mo "ngayon" ng sampung beses.
GIRL: Ngayon 1Ox
BOY: Kailan mo ko sasagutin?
GIRL: Ngayon !

--------------------------------

BOY : pwede ba maging tayo ?

GIRL : hindi eh, frends lang tingin ko sau ...

BOY : ha ? bakit ano ba sinabe ko ?
...
GIRL : pwede bang maging tayo ?!

BOY : OO naman !

--------------------------------

wla ng mas bibitter pa sa:

Minsan na nga lang magmahal ang isang TANGA
Sa manlolokong PU***NG I*A pa Napunta!

--------------------------------------

Pangarap Ko Maging Single habang Buhay !
.....
....
...
..
.
> At Gusto kong Makilala ang Babaeng Sisira sa Pangarap ko !

-----------------------------------------

Sa panahon ngayun,

Boy: Pano ko ba patutunayan sayo na mahal kita?

Girl: Hindi na mahalaga kung mahal mo talaga ako, ang tanong ay kung ilang rounds ba ang kaya mo!?

"aguy"

----------------------------------------

Peterpan came one Night
& invited me to neverland
where I can never grow old.
I was about to go.
but i refused.

know why?

cause i thought of something better to do…

& that's to Grow old.

WITH YOU :'>

---------------------------------

B: kahit kelan wag mo ako kakalimutan ha?

G: oo naman di talaga kita kakalimutan

B: sure ka? O sige pag kinalimutan mo ako iki-kiss mo ako sa lips ha?
...
G: o sige ba..



B: usige knock kn0ck?

G: who's there?

B: o see kinalimutan mu ako san na kiss ko

-------------------------------------

Boy: Hi, Crush.

Girl: Ew… Baliw ka ba?

Bo: Oo, baliw sayo.

Girl: Ngek Adik ka nga

Boy: Adik sayo.

Girl: Haha! Corny mo

Boy: Dahil sayo.

Girl: Haha. Wala nakong masabi sayo.

Boy: Speechless ka sa pagmamahal ko?

--------------------------------------------

Boy: Kapag napasabi kita ng "I love you", tayo na ah!
Girl: *payabang* Sure! Game!
Boy: Anong kulay ng araw?
Girl: Yellow
Boy: 7+7=?
Girl: 14
Boy: Oha! Napasabi kita! Tayo na! Tayo na!
Girl: Sandali lang! Sabi mo kanina kapag napasabi mo ako ng "I love you"!!
Boy: Haha! I love you too, girlfriend!! Muah!
Girl: Ay, shet!!!!

-------------------------------------------

BF: Gusto mo turuan kitang mag dota?
GF: Owss talaga? sige, sige!!
BF: Bakit parang gustong-gusto mo?
GF: Para naman malaman mo yung FEELING na pinagpapalit ka sa DOTA!
BF: Ahh ganun? Sige tuturuan kita..
GF: Hah?! kahit ganun ang dahilan ko tuturuan mo ako?
BF: Oo para malaman mo kung paano mataranta habang nagdodota para lang ma replyan ka..

-------------------------------------------------

Harry Potter na banat..


SinECTUMSEMPRA ba niya ang puso mo?
.
.
.
wag kang mag-alala, nand2 ako para i REPAIRO yan, para sa'yo!!!!

-------------------------------------------------------

Girl: Patay na raw GF mo?
Boy: Oo. (
Girl: Pwede ako na lang pumalit sa kanya?
...
.

.

.

Boy: Kung papayag ang funerarya.

--------------------------------------

Wag kang magalit pag NAGSESELOS ako.
.
.
.
.
.
.
.
Kabahan ka pag hindi na ko NAGREREKLAMO..

-------------------------------------------

Ang Tunay na babae..
.
.
.
.
....
.
Sinasabi kung walang PAG-ASA, Hindi PAASA!

----------------------------------------------

GiRL1: kadate ko ex mo..

GiRL2: oh really? cool.. (ngumiti at patuloy sa pagkain ng burger)

GiRL1: bakit ganyan ngiti mo?

GiRL2: wala lang.. hehe! gusto mo ng burger? ayoko na kasi ehh..
diba yun naman ang hilig mo.. mga leftovers.. >

-----------------------------------------------

banat ng babae:

di bale nang malaki ang tiyan,

basta't hindi bata ang laman.

--------------------------------------

BOY: Uhm, pwede ba manligaw?
GIRL: Hindi!
.
.
.
.
BOY: Pano yun? Tayo agad?

---------------------------------

Ang Science maraming CONCLUSION. Ang Math maraming SOLUTION.
.
.
.
.
.
Pero ang PUSO ko, ikaw lang ang DESTINATION! :

-------------------------------------------------

BOY:miss laro tau plants vs zombies,

GIRLanu?

BOYlant ako, tapos zombie ka.
Habang kinakain mo ako,
tinitira kita! xD

haha

---------------------------------

Boy: Kung magiging isda ka anu ka at bakit?
.
.
.
.
.
Girl: Tuna...hard to get..
Girl: kaw naman kung magiging isda ka anu ka?
.
.
.
.
Boy: Bangus.. . . .
.
.
.
Girl: ha?..bakit naman?
.
.
.
.
.
Boy: MATINIK!!..

hihihihi

--------------------------------------

Alam mo ang babae parang algebraic expression lang

Paiba ibahin mo man ng form..

the best pa din kapag
.
.
.
.
.
nasa simplest form

--------------------------------

Sa MCDO

Guy: Miss, isang cokefloat po.
Cashier: Sir 25 pesos po

- nag abot ng 100 pesos yung guy

C: sir, may 5 pesos po kayo?
G: miss, alam mo para kang yung minahal ko
Binigay ko na nga ang lahat ng meron ako. Kulang padin

G: sir, kaya lang naman po ako humihingi ng konti para masuklian kita ng buong buo.

---------------------------------------------------------

boy: miss,may lahi kabang kastila???

girl: bakit? dahil ba mukha akong mistisa???at matangos ilong ko?

boy:hindi,, sinakop mu kasi puso ko..

--------------------------------------

sabihin mo lang anu ba gusto mo para mapatunayan sarili ko????
gusto mong ibigay ko sa yo ang araw,, buwan at mga bituin?
tatawid ako sa alambre matawid ko lang ang pagitan sa ating dalawa???
gusto mo bang hamakin ko ang lahat masunod ka lamang???
kung ganun ang gusto mo........
.
.
.
.
.
.
..
.
.
.
PUWES! MAG ISA KA!
ANO AKO UTO UTO???

---------------------------------------

Miss may free time ka ba? samahan mo naman ako sa sementeryo
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
dadalawin ko lang ang puso ko.. na patay na patay sa'yo"

-------------------------------------

kung araw araw ko ba nman
makikita yang pagmumukha mo..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
edi sna wala ng malulungkot na araw
ang dadaan pa sa buhay ko

-------------------------------------------

Hindi ko kailangan ang mukha nya para
may maipagmayabang na maganda ang mahal ko.

Ang kailangan ko ay ang puso
nya na pwede kong
ipagyabang dahil ako ang MASWERTEng nilalaman nito..

----------------------------------------------

Sa tuwing nakikita kita, nawawalan ako ng gana...

nawawalan ako ng ganang



MAGMAHAL NG IBA..

---------------------------------------

para kang gasera at ako ang gamo gamo , inaakit mo ako kahit alam mong masasaktan lang ako..

------------------------------------------

GF: twitter ka ba?
ako: bakit?
GF: nagttrend ka kasi sa puso ko..

-----------------------------------------

kahit panghabang buhay na sintensiya,,tatanggapin ko ...
.
.
.
.
.
basta't ang puso mo ang magiging kulungan ko

---------------------------------------------

GF: promise me you wont love any other girl after me

BF: dko mai papangako yan .
GF: so may susunod pa pla sakin


BF: ou kamukang kamukang mupa tas tatawagin ka nyang
" MAMA "

-----------------------------------------------

Kung ang Langit KUMUKULOG-KULOG sa tuwing Umuulan..
.

.

.

.

.

.

Ang PUSO ko naman, TUMITIBOK-TIBOK, sa tuwing ika’y nasisilayan.

----------------------------------------------

Para sa crush nyong katrabaho

He: Hay, gusto ko na talagang magresign sa trabahong to.
She: Bakit naman?
He: Ang liit kasi ng sweldo ko, di man lang pwedeng ipam-buhay ng pamilya.
She: Ganun ba?
He: Ikaw ba? Yung sweldo mo ba dito pwede ipambuhay ng pamilya?
She; Hindi rin eh.
He; Pano kaya kung pagsamahin natin sweldo natin, pwede na kaya tayo bumuhay ng pamilya? ;-)

-----------------------------------------

Para kang table of contents ng isang libro.
-
-
-
-
-
-
-
-
-
...Kasi ikaw ang paksa ng bawat pahina ng buhay ko..

----------------------------------

ng love parang sugal...


isusugal mo lahat manalo ka man o matalo....


pero ito ang tandaan mo....


handa akong mandaya wag ka lang mawala!

---------------------------------------

hindi ka lang nangunguna sa NEWS FEED ko ,

MOST RECENT ka na sa isip ko...
.
.
.
.
.
.
.

TOP NEWS ka pa sa PUSO ko.

--------------------------------

Isusulat ko sa maraming BATO na MAHAL KITA.
.
.
.
.
.
.
Tapos ibabato ko lahat sayo para malaman mo kung gaano kasakit ang mahalin ka..

-------------------------------

Wag kang mag mahal ng taong hindi ka kayang mahalin, tandaan mo..

ang maghintay sa taong hindi ka kayang MAHALIN

ay katumbas ng paghihintay na tumamis ang asin

------------------------------------------

boy: pagkasama kita para akong bagong ihi
girl: bakit? mukha ba akong cr?











boy :hindi, kasi kinikilig lagi ako

------------------------------------

hey girl.. ! i know youve had a lot of boyfriends lately..
but then i got no worries..
for as long as you treat me like youve never had a boyfriend..
i shall treat you like a virgin.

----------------------------------------

Kung Liligaya ka sa Piling ng iba
.
.
.
.
.
Tang ina nyong DALAWA!

Toinkz! HAHAHAA

----------------------------

Mag-EX:

GIRL: Mahal pa rin kita. Sana maging tayo ulit.
BOY: Ayaw ko. Nagtitipid na ako eh.
GIRL: Eh, hindi mo naman kailangang gumastos para mahalin ako eh.
BOY: Hindi naman pera ang tinitipid ko eh.
GIRL: Eh ano?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BOY: Pagmamahal, baka kasi SAYANGIN mo lang ulit

-------------------------------------

Girl: Kailan ba ang Mahal na Araw?

Boy: Hindi ko alam. Basta ang alam ko, mahal kita araw-araw. .

--------------------------------------

guy: ms, pahiram naman ng ballpen

girl: oh heto.

guy: uhm, hindi ata sumusulat eh

girl: ano ka ba! eh kakagamit ko lang niyan sumusulat yan!

guy: sige nga sulat mo nga number mo..

-----------------------------

bf & gf talking..

GF: If na bibigyan ka ng chance na halikan ako, saan mo ko hahalikan?
BF: smiled and answered..
.
....
.
.
.
.
.
.
.
.
.. sa SIMBAHAN..

------------------------------------

miss ang bango mo naka downy ka ba

hahaha

------------------------------

while window shopping
gf: check mo nga if bagay sakin to
bf: hindi yan bagay sau
gf: bkt nman?
bf: ako bagay sau e..

------------------------------

B: alam mo para kang saranggola

G: ha, bakit naman?

B: maganda ka tingnan sa malayuan pero pag sa malapitan, ang sarap mong paliparin..

booM!

---------------------------------

Kung ang isang buong araw ay binubuo ng 86,400 segundo.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Anong pake ko? Kung ikaw lang naman ang kailangan para mabuo ang araw ko!

-------------------------------------------------

Pag kinasal na tayo hindi ka na maglalaba.
.
.
.
.
.
.
.
.
kasi araw araw tau nka hubad.

hahaha

------------------------------

Ang pagmamahal ko sa'yo ay parang BUKAS,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
walang hanggan..

-----------------------------

Badtrip!
Ano bang problema ng hangin!?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
At hindi ka matangay-tangay papunta sa akin!?

-------------------------------

 HINDI MAN AKO KAGWAPUHAN BASTA'T TANDAAN MO AAWAYIN KO SILA WAG KA LANG MAHIPUAN!

-------------------------------------

B. miss may kamuka kang artista.
G. talaga?
B. oo. Gusto mo hukayin natin..

----------------------------------

Wag mo ng itanong kung ano ang gusto ko..
.
.
.
.
....
Baka kasi madulas ako at
.
.
.
.
.
.
.
IKAW ang masabi ko

----------------------------

(-'_'-) <--- Ganyan Ako Pag Wala Ka

(≧◡≦) <--- Ganyan Ako Pag Nandyan Ka

٩(-̮̮̃•̃)۶<--- Gusto Kita I Hug
...
ಠ_ಠ <--- Ganyan Kapag May Kasama Kang Iba

┌∩┐(◣_◢)┌∩┐<--Ganyan Siguro Ako Kapag May Lumalandi sayo

--------------------------------------

PANGET man ako sa iyong PANiNGiN ..
.
.
.

wag kang mag'aLaLa ganun ka din SA'KiN ! hahaha

-------------------------------------

boy: Umalis ka nga sa harap ko!
.
.
.
.
.
.
Girl: Bakit?
.
.
.
.
.
.
Boy: Dito ka sa tabi ko gusto ko tabi tayo!

-----------------------------------

Boy: laro tayo..
Girl: ano ?
Boy: Kahit ano wag lang taguan..
Girl: bakit naman ?
Boy: because a girl like you is very hard to find...

------------------------------------

Aabsent ako sa lahat ng klase ko.
-
-
-
-
...-
-
-
Makapasok lang ako jan sa puso mo

---------------------------

bakit ang yabang mo ha?


baka gusto mo isubsob ko yang nguso mo


sa nguso ko?

---------------------------------

wag kang mag reklamong PINAIYAK kta,
kasi una mo kong SINAKTAN"









------ sibuyas..

----------------------------

Boy: Nananampal pa naman ako ng magaganda!

Girl:Eh di sampalin mo!

Boy:Bakit maganda ka ba?

wasak

-----------------------

Para kang NBA Finals...

Kahit na hindi kita ma DALLAS makita...

MIAMI paring Dahilan para mahalin ka...

-----------------------------

ang pera ay ginawa para gastusin;



ang pagkain ay ginawa para kainin;



at naniniwala ako..



na ang puso mo ay ginawa
PARA SAKIN.

------------------------------

Aanhin mo pa ang kama kung ang kasama mo walang gana.


 Mas mabuti pa sa damo kung ang kasama mo magaling MANGABAYO. haha

-----------------------------------

“Sa payabangan ng GIRLFRIEND/BOYFRIEND hindi dapat PADAMIHAN ,
.

.

.

.

kundi PATAGALAN.”

---------------------------------

No comments:

Post a Comment